3 điều cần biết về bao bì bia và rượu mạnh

Thảo luận trong 'Rao bán domain, website'

  1. phamhuy3004

    phamhuy3004 Member

    Bài viết:
    117
    Đã được thích:
    0
    Một chuyên gia thiết kế bao bì cho thấy rằng các nhà thiết kế và chủ sở hữu thương hiệu nên tận dụng thiên hướng của người tiêu dùng tự yêu mình và chỉ ra rằng cá tính cá nhân chủ nghĩa có thể được đưa quá xa trong các loại nước giải khát này.

    Cựu chuyên gia thiết kế bao bì thời gian dài Craig Sawicki, giám đốc sáng tạo của TricorBraun, sẽ dẫn dắt cuộc đàm đạo tại hội nghị đóng gói 2 ngày vào tháng tới trong suốt WestPack. Ngày 1 vào ngày 9 tháng 2 tập trung vào bia và rượu mạnh và ngày thứ 2 vào ngày 10 tháng 2 tại trung tâm Sức khỏe và nhan sắc.
    Sawicki cung cấp một bản xem trước của chủ đề trong việc chia sẻ câu giải đáp cho ba câu hỏi của chúng tôi trong Hỏi & Đáp này:

    Các cân nhắc phân biệt bao bì trong phân khúc bia và rượu mạnh là gì?
    Sawicki: Thị trường bia và rượu mạnh rất khác. Từ khóa cho thị trường rượu mạnh là "uy tín" trong khi bia không và có thể không bao giờ nhìn để đạt được đích đó. Điều này là dễ hiểu vì người tiêu dùng bia không giống như người uống vodka. Chúng ta thường đề cập đến tác động của bao bì đối với một thương hiệu như là hiệu ứng của Grey Goose. Đó thực thụ là thương hiệu tinh thần đầu tiên phân biệt sản phẩm ưng chuẩn việc đóng gói uy tín. Nó lấy một trang từ sách chơi mỹ phẩm. Nếu gói hàng đắt thì sản phẩm phải tốt.Để mức độ thẩm mỹ và chức năng nên được xếp đặt hoặc phân biệt? tin thiết kế bao bì


    Sawicki: Ở một mức độ nào đó mẫu nên tuân theo chức năng khi thiết kế bao bì, nhưng chúng không phải phụ thuộc lẫn nhau. Trường hợp các hình thức dẫn đến một sự hiểu biết trực quan về các chức năng gói thì đó là điều quan yếu, nhưng thường thì một nhà thiết kế tốt có thể làm cho một gói thiết kế đẹp vẫn rất chức năng.

    Những yếu tố thiết kế nào đang có khuynh hướng trong các loại này?
    Sawicki: Cả hai thị trường bia và rượu mạnh can dự đến xã hội tự yêu của ngày hôm nay.
    So sánh các chai có tên riêng của Coke với chai đựng khác nhau của Absolute và các chai khác nhau. Trong khi người tiêu dùng Tuyệt đối có thể chọn một chiếc chai phản ảnh gu cá nhân chủ nghĩa, Jim sẽ mua chai Coke có tên Eunice không? Tính cá nhân trong các sản phẩm tiêu dùng đồ sộ có thể đi quá xa.tin tức thiết kế bao bì sản phẩm

    Tuy nhiên, một khuynh hướng để cho phép và cho phép người tiêu dùng cá nhân hóa một công thức là cái gì tôi tin rằng có khả năng lâu dài. Các máy pha cà phê soda cho phép người tiêu dùng pha trộn hương vị của riêng mình có thể dịch sang bán lẻ. Các công nghệ pha trộn khác nhau trong bao bì có thể cho phép tiềm năng đó.
    :
    Đang tải...

Chia sẻ trang này