Cá nhân hoá để tăng hiệu quả chuyển đổi chiến dịch Email marketing

Thảo luận trong 'Social marketing - Tiếp thị qua mạng xã hội'

  1. lylymcm

    lylymcm Member

    Bài viết:
    47
    Đã được thích:
    0
    Monetate, một công ty phần mềm cá nhân, đã khảo sát 131 chuyên gia marketing vào cuối năm 2016 để xem các chiến dịch của họ đã hoạt động như thế nào và các chiến thuật mà họ sử dụng. tham khảo cách xây dựng chiến lược facebook marketing hiệu quả nhất.

    [​IMG]




    Mặc dù nghiên cứu này không thể chỉ ra mối quan hệ nguyên nhân và hiệu quả giữa cá nhân hóa email và kết quả tốt hơn nhưng nó cho thấy mối tương quan mạnh mẽ. Các nhà marketing đã nhìn thấy kết quả tốt nhất và lợi tức đầu tư thu được khi cá nhân hoá email. Bốn trong số năm (79 phần trăm) nhà marketing đã vượt mục tiêu doanh thu đã có một chiến lược cá nhân hoá. tìm hiểu bài viết facebook ads có hiệu quả hay không ?

    Điều này không có nghĩa là các nhà marketing không sử dụng cá nhân bị thất bại, nhưng điều đó có nghĩa là họ sẽ phải làm việc nhiều hơn để đạt được kết quả tương tự. Trong số các nhà marketing được điều tra bởi Monetate, chỉ có 31 phần trăm mà chỉ đáp ứng được mục tiêu của họ sử dụng cá nhân hoá. Nói cách khác, các nhà marketing sử dụng cá nhân có nhiều khả năng vượt mục tiêu doanh thu của họ, trong khi các nhà marketing không sử dụng cá nhân hóa có nhiều khả năng đạt được mục tiêu của họ hoặc đã đạt được.



    Nghiên cứu cho thấy các nhà marketing có khuôn khổ để cá nhân hóa nhìn thấy lợi tức đầu tư cao hơn cho nỗ lực marketing qua email của họ.

    Maribeth Ross, phó chủ tịch phụ trách marketing tại Monetate nói: "Cuộc khảo sát cá nhân gần đây nhất của Monetate là cho những ai nỗ lực, điều này cũng ảnh hưởng đến lợi nhuận của một tổ chức" báo cáo.

    Nghiên cứu Phát triển Cá nhân năm 2017 cũng tiết lộ rằng những nhà marketing đã vượt mục tiêu doanh thu của họ nhiều khả năng sẽ sử dụng cá nhân hoá trong các email.


    Mặc dù dựa trên một mẫu kích thước tương đối nhỏ, nghiên cứu từ Monetate cho chủ doanh nghiệp và nhà marketing lý do để xem xét cá nhân hoá hơn cho các chiến dịch marketing trực tuyến bất cứ khi nào có thể. Tiếp thị qua email có thể giúp chủ doanh nghiệp tiếp cận nhiều người cùng một lúc, nhưng tính cá nhân hóa làm cho mỗi tin nhắn trở nên độc đáo cho người dùng.



    Nguồn: chiến lược marketing facebook cho doanh nghiệp nhỏ?
    :
    Đang tải...

Chia sẻ trang này