Cách để tăng doanh thu trên mạng xã hội nhờ Marketing

Thảo luận trong 'Social marketing - Tiếp thị qua mạng xã hội'

  1. lylymcm

    lylymcm Member

    Bài viết:
    72
    Đã được thích:
    0
    Theo Mike Scher, đồng sáng lập của FRONTLINE Selling, một giải pháp tìm kiếm người tiêu dùng trực tuyến, bao gồm một nền tảng bán hàng xã hội, cho biết các bộ phận thương mại thành công ngày hôm nay dễ dàng chỉ cần dùng một sự kết hợp của các chiến lược số, xã hội và con người. Rốt cuộc, đó là những gì các người tiêu dùng tiềm năng của mọi người đang làm. Nếu mọi người không dùng mạng xã hội để kết nối cùng với người tiêu dùng tiềm năng, mọi người sẽ không phải nghi ngờ gì về việc mọi người đang bỏ lỡ đối tượng người tiêu dùng tiềm năng lớn. tham khảo: dịch vụ truyền thông trực tuyến cho doanh nghiệp cho doanh nghiệp của bạn.

    [​IMG]



    Đây là một thực tế đã cũng cũng cũng được chứng minh: theo LinkedIn, 78% người bán hàng xã hội bán cũng cũng cũng được nhiều hơn người bán hàng khác không dùng chiến thuật bán hàng xã hội. tìm hiểu: cách xây dựng chiến dịch marketing trực tuyến hiệu quả?







    Làm sao bộ phận tiếp thị có thể làm việc chặt chẽ hơn cùng với doanh số bán hàng để bắt đầu kỹ thuật bán hàng xã hội?
    Scher nhấn mạnh việc bán hàng xã hội là một cách hiệu quả nhanh hơn nhanh hơn cho các chuyên gia bán hàng để xây dựng các mối quan hệ có thể biến thành bán hàng. Khi các chuyên gia tiếp thị và bán hàng họp lại cùng với nhau để bắt đầu bán hàng xã hội, hay là để cải thiện các nỗ lực bán hàng xã hội hiện tại, các nhà tiếp thị có rất nhiều chia sẻ có thể rất ấn tượng.

    Đối cùng với những người trong phòng bán hàng có thể cần một số đào tạo để dùng phương tiện tiếp thị xã hội. Bộ phận tiếp thị cũng có thể chia sẻ lịch hoạt động xã hội của họ và chiến lược xã hội lớn hơn để nhân viên bán hàng có thể tích hợp hoạt động của họ cùng với những gì đã có trong tiến trình.





    Cách tiếp thị khác có thể hỗ trợ nỗ lực bán hàng xã hội là chia sẻ nội dung có liên quan từ thư viện nội dung của họ cùng với bộ phận bán hàng một cách thường xuyên.

    Một cách để bắt đầu quá trình này là chọn một vài mẩu tin nổi bật về bài viết trên blog, sách điện tử, v.v ... có thể áp dụng cho người tiêu dùng tiềm năng trong mỗi giai đoạn của quy trình bán hàng. Đặt liên kết tới từng phần trong một tài liệu mà cả bộ phận tiếp thị và bán hàng đều có thể dễ dàng truy cập. Sau đó, team bán hàng sẽ có thể chia sẻ nội dung đó khi nào họ cần.








    Hãy xem xét lập plan các cuộc họp thường xuyên về bán hàng và tiếp thị để hai bộ phận có thể luôn cập nhật về hoạt động bên trong của nhau và xây dựng mối quan hệ. Đưa nỗ lực vào sự cởi mở và nhạy bén khi nhân viên bán hàng liên hệ cùng với mọi người khi có câu hỏi hay là khi mọi người nhìn thấy cơ hội để có tác dụng giúp nhân viên bán hàng tiến lên cấp độ tiếp theo.

    Bán hàng xã hội thực sự là ở giao lộ của tiếp thị và bán hàng. Các công ty nắm lấy sự thật đó sẽ thấy mình trở nên thành công hơn trong tất cả các mục tiêu thương mại của họ.




    Nguồn: xem thêm tại: chiến lược tiếp thị online hiệu quả nhất
    :
    Đang tải...

Chia sẻ trang này