Cập nhật các xu hướng marketing cho ngành du lịch mới nhất

Thảo luận trong 'Social marketing - Tiếp thị qua mạng xã hội'

  1. dvquangcaotrenfb

    dvquangcaotrenfb New Member

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Xu hướng marketing cho ngành du lịch luôn thay đổi liên tục dựa trên nhu cầu, sở thích của các du khách. Vì vậy, điều quan trọng nhất đối với các doanh nghiệp du lịch đó là phải kịp thời nắm bắt những xu hướng mới nhất để từ đó có thể nhanh chóng đáp ứng và cung cấp tới du khách của mình.

    Năm 2018 chính là mốc thời gian đánh dấu sự bùng nổ của nhiều dự án đầu tư tại ngành du lịch không chỉ ở Việt Nam mà còn nhiều nơi trên thế giới. Vì vậy hôm nay mình đã tổng hợp những xu hướng marketing du lịch mới nhất mà bất kì người làm marketing nào cũng cần tham khảo để đón kịp các xu hướng marketing du lịch này.
    [​IMG]
    1. Sử dụng Micro-Content

    Khi sản xuất content, chúng ta thường cố gắng đưa nội dung theo mạch chuyện hoặc series với thời lượng lớn. Điều này khiến bạn bỏ qua nhiều loại content nhỏ mà có võ như: meme, instagram post, gif,… Bạn có thể đưa ra các tips hay ho hay đơn giản chỉ là cảm xúc của bạn khi đến địa điểm, trải nghiệm món ăn,… Những content micro này sẽ giúp độc giả cảm nhận được sự trẻ trung, thân thiện mà bạn muốn tạo cho họ trong những chuyến đi khám phá.

    2. Xúc tiến quảng cáo trên Smartphone

    Hiện nay, điện thoại đang dần soán ngôi máy tính trong việc tìm kiếm và truy cập vào các trang website về dịch vụ du lịch. Ngay cả khi khách không đặt chuyến đi trên điện thoại di động thì rất có thể bạn sẽ tương tác với họ ở những khía cạnh khác. Vậy nên tối ưu hóa các kênh của bạn trên kênh smartphone là một yếu tố vô cùng cần thiết. Công cụ đặt phòng của bạn cũng phải được tối ưu hóa cho thiết bị di động để khách hàng có thể hoàn tất đặt chỗ trong một phiên. Nếu du khách gặp vấn đề trong việc đặt phòng trên website của bạn, rất có thể họ sẽ tìm đến ngay một dịch vụ khác.

    3. Nâng cao trải nghiệm dịch vụ

    Du khách ngày càng muốn có những trải nghiệm thực tế tại chính điểm đến khi đi du lịch. Xu hướng Trải nghiệm văn hóa địa phương, hướng tới du lịch bền vững ngày càng được các công ty du lịch khai thác. Các khách sạn trên toàn cầu cũng đang dần hợp tác với các nhà cung cấp địa phương và các công ty du lịch nhằm mang đến “trải nghiệm độc đáo” cho du khách.

    4. Tối ưu hóa Visual content marketing

    Đó chính là những bức ảnh đẹp, những video sống động về điểm đến du lịch cũng như những trải nghiệm thú vị mà khách hàng có thể tham gia. Khi facebook phát triển công nghệ hỗ trợ chụp ảnh 360 độ, các khuôn hình về du lịch hiện lên cũng lung linh và sống động hơn. Nhờ đó mà du khách sẽ dễ dàng bị hấp dẫn và nhất định họ sẽ muốn đến nơi đó.
    :
    Đang tải...

Chia sẻ trang này