Chuyển nhà Thành Hưng, làmThủ Tục chuyển văn phòng!

Thảo luận trong 'Quảng cáo Google Adwords'

  1. chuyennha1

    chuyennha1 Member

    Bài viết:
    140
    Đã được thích:
    0
    Chuyển nhà Thành Hưng, làmThủ Tục chuyển văn phòng!
    doanh nghiệp cần biết?
    Hiện nay nhu cầu chuyển văn phòng, chuyển coong ty gia tăng đến mức chóng mặt do sự thay đổi và bắt nhịp
    [​IMG]
    chuyển nhà thành hưng​

    Các bước làm thủ tục hợp pháp chuyển văn phòng, chuyển công ty mà các quý doanh nghiệp cần biết?

    H

    iện nay nhu cầu chuyển văn phòng, chuyển coong ty gia tăng đến mức chóng mặt do sự thay đổi và bắt nhịp với sự phát triển của xã hội hiện đại ngày nay.Ngày nay chuyển văn phòng không chỉ dừng lại ở thuê công ty vận chuyển đồ đạc mà còn phải hoàn tất thủ tục pháp lý để chuyển địa chỉ đến nơi kinh doanh mới, văn phòng có địa chỉ hợp pháp hóa.
    Công ty TNHH Chuyển nhà thành hưng số 1 mời các doanh nghiệp công ty tham khảo:
    Bước 1: Chuẩn bị hồ sơ, thủ tục khai báo và nộp đến cơ quan thuế:
    Căn cứ theo quy định điều 40,nghị định số 78/2015/ NĐ-CP Việc đầu tiên bạn cần tiến hành khi muốn chuyển địa chỉ kinh doanh mới. Sau đó khai báo với cơ quan thuế hiện đang quản lý doanh nghiệp của bạn.
    Hồ sơ cần chuẩn bị, thông tư 80/2012/TT- BTC quy định hồ sơ chủ yếu gồm tờ khai theo mẫu 08-ĐK-TCT, việc thay đổi địa chỉ cần được điền đầy đủ thông tin. Tuy nhiên thông thường các chi cục thuế thường yêu cầu doanh nghiệp nộp 3 bộ hồ sơ bao gồm đầy đủ những giấy tờ như:
    • Biên bản họp thống nhất chuyển cơ sở, địa bàn.
    • Quyết định thay đổi địa chỉ kinh doanh hợp pháp của công ty.
    • Thông báo việc thay đổi địa chỉ doanh nghiệp.
    • Tờ khai điều chỉnh đăng ký thuế được soạn theo mẫu 08-ĐK-TCT.
    • Bản sao giấy đăng ký kinh doanh đang có hiệu lực tại doanh nghiệp.
    • Bản báo cáo vấn đề sử dụng hóa đơn tại cơ quan thuế.
    • Tùy từng cơ quan có thể yêu cầu giấy giới thiệu cho người đi nộp hoặc không.
    • [​IMG]
    Bước 2: Chờ đợi và nhận kết quả từ cơ quan thuế.
    • Chờ đợi khoảng 8 ngày sau khi nộp hồ sơ, bạn sẽ nhận được kết quả trả về từ cỏ quan thuế (theo mẫu 09-MST).
    • Trong kết quả sẽ thông báo vè tình trạng kê khai, tuân thủ, chấp hành đóng thuế của doanh nghiệp. Ngay tại thời điểm này doanh nghiệp của bạn cần bổ xung kê khai cần thiết và tiếp tục hoàn thiện đóng thuế theo luật.
    Bước 3: Nộp hồ sơ đến phòng đăng ký kinh doanh về vấn đề thay đổi cơ sở giao dịch công ty, doanh nghiệp.
    Đây là bước đóng vai trò vô cùng quan trọng trong quá trình hoàn thiện thủ tục chuyển văn phòng công ty, đó chính là chuyển đổi thông tin trong hồ sơ đăng ký kinh doanh.
    Bộ hồ sơ này gồm:
    • Biên bản họp thống nhất chuyển cơ sở, địa bàn.
    • Quyết định thay đổi địa chỉ kinh doanh hợp pháp của công ty.
    • Thông báo việc thay đổi địa chỉ doanh nghiệp, thông tin dăng ký thuế cho tới thời điểm hiện tại.
    • Đầy đủ mọi giấy tờ về địa điểm kinh doanh mới, chứng minh được các điều kiện sử dụng (biên bản, hợp đồng mua hoặc thuê địa bàn đó).
    • Mẫu 09-MST đã được cơ quan thuế trả về trước đó.
    • Bản sao giấy phép kinh doanh cũ của chủ doanh nghiệp.
    • Giấy ủy quyền cho người đi nộp hồ sơ.
    Khi hồ sơ đã được chuaanr bị đầy đủ, bạn đến phòng đăng ký kinh doanh của sở kế hoạch & đầu tư quận, huyện, nơi bạn đã đăng ký doanh nghiệp ban đầu để thay đổi thông tin.
    Bước 4: Tiến hành đăng ký lại thông tin vói cơ quan thuế ngay tại nơi chuyển đến ( nếu như khác tỉnh hoặc thành phố ).
    Doanh nghiệp phải đến ngay cơ quan thuế tại địa phương mới để dăng ký lại trong khoảng thời gian 10 ngày kể từ khi được cấp đổi giấy phép kinh doanh (đã được chuyển đổi thành địa điểm mới ).
    Bộ hồ sơ này bao gồm:
    • Một tờ khai 09-MST.
    • Một bản sao chứng thực giấy đăng ký kinh doanh mới hợp pháp.
    Tất nhiên bước này chỉ dành riêng cho những doanh nghiệp chuyển văn phòng, công ty giữa các tỉnh thành phố. Nếu như công ty của bạn chỉ chuyển đổi cơ sở trong nội tỉnh thì không cần thiết phải thực hiện bước này.

    Bước 5: Xin cấp đổi lại con dấu của công ty.
    Trên mọi con dấu thông thường đều sẽ có in thông tin địa chỉ doanh nghiệp. Do vậy, bạn nên đăng ký đổi lại con dấu ngay khi chuyển văn phòng. Bởi địa chỉ đã được thay đổi.
    • Chuyển trong khu vực quận, huyện: có thể không cần thay đổi con dấu nếu như địa chỉ không quá chi tiết.
    • Chuyển khác quận, huyện nhưng lại nằm trong cùng một địa phương: bạn nên nộp hồ sơ đến công an nơi cấp dấu cũ để tiến hành làm thủ tục thay đổi.
    • Chuyển khác tỉnh thành và thành phố cũ: bạn nên làm thủ tục trả dấu tại công an, nơi bạn đã nhận con dấu cú, đồng thời nộp hồ sơ xin cấp dấu tại cơ quan công an địa phương mới. Bộ hồ sơ cần chuẩn bị thường bao gồm:
    • Bản sao giấy phép đăng ký kinh doanh mới hợp pháp (bản đã ddoooir địa chỉ ).
    • Những giấy tờ liên quan chứng nhận việc đăng ký mẫu dấu (bản giấy tớ cũ ).
    • Giấy giới thiệu đã nhận con dấu hợp pháp.
    Những lưu ý trong quá trình làm thủ tục chuyển văn phòng công ty:
    + Bởi thủ tục chuyển văn phòng công ty khá phức tạp, cần nhiều loại giấy tờ liên quan, nên nhiều doanh nghiệp cần chuẩn bị trước cho mình mọi giấy tờ cần thiết theo đúng thủ tục. Việc thiếu sót giấy tờ sẽ gây nên nhiều rắc rối trong quá trình khai báo với cơ quan chính quyền, mất nhiều thời gian trong quá trình chuyển đổi giấy tờ.
    + Nên đăng công khai thông tin địa chỉ thay đổi lên website hoặc phương tiện truyền thông cộng đồng, gửi thông báo cho đối tác, khách hàng thân thiết để họ nắm được tình hình thay đổi này, tránh bỡ ngỡ trong khoảng thời gian về sau.
    + Nên lưu ý và tuân thủ yếu tố phong thủy trong việc chuyển văn phòng để mọi chuyện diễn ra được thuận lợi, êm đẹp và qặp nhiều may mắn . Nên xem ngày hoặc làm lễ khấn theo đúng phong tục truyền thống.
    Hy vọng với những thông tin chúng tôi cung cấp trên đây có thể giúp bạn giải đáp thắc mắc và chuẩn bị thời gian chuaawn bị các thủ tục hợp pháp về thủ tục chuyển văn phòng công ty.
    Háy sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng- chuyển văn phòng trọn gói của công ty TNHH chuyển nhà thành hưng số 1 nhé.
    Mọi chi tiết xin liên hệ:

    CÔNG TY TNHH CHUYỂN NHÀ THÀNH HƯNG SỐ 1

    Đ/c: số nhà 14 ngõ 898 đường Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội Việt Nam

    Điện thoại : ( 024 ) 37.733.733

    EMAIL:
    ducphuongbds@gmail.com

    Website: https://chuyennhathanhhung.info/
    Đang tải...
  2. chuyennha1

    chuyennha1 Member

    Bài viết:
    140
    Đã được thích:
    0
    Chuyển văn phòng: Nói đến chuyển văn phòng thì các doanh nghiệp đều rất ái ngại khi phải di chuyển toàn bộ đồ đạc của văn phòng để đến chỗ ở làm việc mới, những công đoạn đó sẽ mất khá nhiều thời gian để làm thành công mà không mất quá nhiều thời gian cũng như tốn kém rất nhiều chi phí. Để bảo bảo được điều đó thì ít nhất các doanh nghiệp phải tìm hiểu kỹ về các dịch vụ đang quảng các trên mạng xã hiệu hoặc facebook, để tìm được dịch vụ chuyển nhà trọn gói chuyên nghiệp hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí về các quý trình để hoàn thiện cũng như an toàn tuyệt đối khi di chuyển mọi đồ đạc , nguy hiểm hơn là đồ dẽ vỡ, như kính, máy in, máy tính vv chi tiết xem: chuyển nhà thành hưng

    Chuyển nhà : Xã hội phát triển thì các khu đô thị thành phố đã trở nên tấp nập các hộ gia đình đến sinh sống và làm việc. song song những vấn để đồ các hộ gia đinh đang băn khoan không biết chuyển nhà bằng cách nào cho nhanh chóng để bắt kịp với cuộc sống nơi mới.Chuyển nhà trọn gói có khó khăn hay là mất quá nhiều thời gian về công việc và công sức khi chuyển nhà, điều đó giờ không còn là mối lo ngại cho các gia đình vì thời đại tiến tiến cho ra đời rất nhiều các dịch vụ chuyển nhà , Điều khó khăn ở đây là có tìm đúng dịch vụ để trao gửi những niền tin và sự trung thực từ các đơn vị chuyển nhà hay không hãy cùng công ty Thành Hưng được phục vụ quý khách

    Cho thuê taxi tải: Việc chuyển nhà, chuyển văn phòng không thể thích một chiếc xe tải để mọi việc trở nên thuận tiện hơn khi chuyển đồ đạc đến chỗ mới của khách hàng. Thành Hưng luôn đồng hành với quý khách hàng trên mọi chặng đường. Xe tải của chúng tôi có rất nhiều loại xe để quý khách lựa chọn để phù hợp với kinh phí cũng như đồ đạc nhiều hay ít của quý khách



    Quy trình chuyển nhà:
    Dịch vụ chuyển nhà trọn gói Thành Hưng thực sự là một nơi đáng để bạn tin cậy. Với cách làm việc rất chuyên nghiệp, nhiệt tình, vui vẻ của nhân viên cộng với giá thành rẻ hơn so với những nơi khác 10 – 15%. Công ty Thành Hưng đang ngày càng chiếm cảm tình của nhiều người sử dụng. Dưới đây là quy trình thực hiện :

    Bước 1:

    – Tiếp nhận thông tin của Quý khách qua số: HOTLINE và tất cả các kênh trên phương tiện thông tin đại chúng.

    – Ghi chép các thông tin cần thiết mà Quý khách cung cấp cho chúng tôi.

    – Tư vấn phương án vận chuyển và báo giá dịch vụ chuyển nhà trọn gói.

    Bước 2:

    Sau khi có đầy đủ thông tin, chúng tôi cử nhân viên đến khảo sát thực tế, đánh giá chi tiết khối lượng chuyển nhà và đưa ra phương án vận chuyển an toàn cụ thể:

    – Khảo sát số lượng đồ đạc cần chuyển, cụ thể: Máy móc thiết bị, đồ gỗ tủ tài liệu, bàn ghế làm việc, đồ điện (tủ lạnh, điều hòa, hệ thống mạng máy tính, mạng điện thoại), đồ dễ vỡ (gương kính, pha lê).v.v…, xem hệ thống cửa ra vào có vừa để chuyển các đồ cồng kềnh, nếu không phải tháo dỡ.

    – Khảo sát địa điểm mới cần chuyển đến: khoảng cách, tầng 1 hay tầng trên, cầu thang khó hay dễ .v.v….

    – Vẽ sơ đồ bố trí đồ đạc, trang thiết bị tại địa điểm mới trên máy tính và giao lại cho Quý khách.

    Sau đó, nhân viên công ty dịch vụ chuyển nhà trọn gói Thành Hưng sẽ báo giá cho quý khách toàn bộ chi phí từ khi tháo dỡ, đóng gói đồ từ nơi ở cũ, bốc xếp lên xe ôtô, chuyển đến địa điểm mới lắp đặt theo yêu cầu đến khi hoàn thiện (Toàn bộ quy trình khảo sát và tư vấn là hoàn toàn miễn phí). Khi Quý Khách hàng đồng ý về giá cả, hai bên sẽ ký hợp đồng thống nhất về thời gian thực hiện, sơ đồ lắp đặt vị trí mới.

    Bước 3:

    – Nhân viên công ty sẽ đến đúng thời gian thỏa thuận, tiến hành đóng gói, tháo dỡ, bao bọc, đánh dấu và phân loại đồ đạc hàng hóa.

    – Đặc biệt, do khối lượng công việc lớn, máy móc thiết bị điện tử – viễn thông hiện đại, bàn ghế chất lượng cao, hệ thống điện lạnh nhiều.v.v… đòi hỏi tính chuyên nghiệp cao và phải tuân thủ nghiêm ngặt về quy trình thực hiện cùng kinh nghiệm của đội ngũ triển khai và của bộ phận giám sát. Căn cứ vào số liệu khảo sát, sơ đồ bố trí, dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng Thành Hưng sẽ lập phương án và phân công cụ thể thành các tổ phụ trách từng hạng mục công việc theo lĩnh vực và chuyên môn từ khi tháo dỡ, đóng gói đến khi lắp đặt theo yêu cầu của khách hàng tại địa điểm mới:

    Tổ đóng gói sẽ phụ trách các công việc đơn giản:

    – Sách, tài liệu sẽ được cho vào thùng carton được đặt theo kích thước chuẩn có in logo của Công ty để vận chuyển. Được phân loại và ký hiệu thùng để tránh nhầm lẫn giữa các phòng ban, các cá nhân.

    – Đồ dễ vỡ sẽ được bọc giấy gói rồi cho vào thùng carton để vận chuyển

    – Tháo rèm cửa, tranh ảnh, bảng, poster, biển hiệu .v.v… và đóng gói cẩn thận.

    Tổ kỹ thuật điện, điện tử, điện lạnh phụ trách: chi tiết xem tại: taxi tải thành hưng

    – Hàng điện tử (loa đài, đầu đĩa, tivi…) được đóng gói bằng vật liệu mềm, xốp đựng trong thùng carton (có ký hiệu hàng quan trọng).

    – Tháo dỡ điều hòa, bình nóng lạnh, bếp ga và lắp đặt lại theo đúng quy trình kỹ thuật kỹ thuật và an toàn.

    Tổ thợ mộc phụ trách:

    – Tháo dỡ, đánh dấu và bọc lót, đóng gói đồ gỗ (bàn ghế, tủ kệ…).

    Tổ kỹ thuật viễn thông và mạng máy tính phụ trách:

    – Tháo dỡ và đánh dấu hệ tống tổng đài điện thoại một cách cẩn thận, khoa học đúng quy trình kỹ thuật kết hợp lau chùi và bảo dưỡng miễn phí -> lắp đặt và setup lại toàn bộ hệ thống tại địa điểm mới.

    – Tháo dỡ và đánh dấu hệ thống Máy chủ (server) và mạng máy tính -> lắp đặt và cài đặt, thiết lập lại toàn bộ hệ thống hoạt động bình thường.

    Bước 4:

    – Vận chuyển đến địa chỉ mới và tiến hành lắp đặt theo yêu cầu mỹ quan của Quý khách. Đồng thời gia cố cho đồ đạc chắn chắn hơn.

    Bước 5:

    Nghiệm thu công việc và tiến hành thanh lý hợp đồng, xuất hóa đơn tài chính (nếu có), có chiết khấu:

    Ngay sau khi Quý Khách và Công ty Thành Hưng nghiệm thu bàn giao toàn bộ các hạng mục công việc đã thực hiện, hai bên sẽ tiến hành thanh lý hợp đồng dịch vụ chuyển nhà. Đối với các khách hàng ký hợp đồng theo một lần chuyển dọn sẽ thanh toán ngay toàn bộ chi phí cho công ty. Trong khi vận chuyển và lắp đặt hàng hoá nếu có tổn thất hàng hoá, đổ vỡ đồ đạc, hư hỏng thiết bị sẽ được Thành Hưng đền bù theo giá thị hàng hóa theo thời điểm hiện tại như trong hợp đồng.

    Bước 6: Tiếp thu và ghi chép ý kiến đóng góp của Quý khách và chình sách bảo hành dịch vụ.

    Trên đây là toàn bộ về dịch vụ chuyển nhà trọn gói Thành Hưng và lợi ích khi Quý khách sử dụng dịch vụ của công ty chúng tôi !

Chia sẻ trang này