Đã tìm ra 3 đại sứ tuyệt vời từ cuộc thi viết “Năng lượng trẻ – Tìm kiếm đại sứ Lime”

Thảo luận trong 'Tuyển sinh - Giáo dục - Đào tạo'

Quảng cáo trực tuyến admarket, Truyền thông trực tuyến, 08/09/22: https://8888bong.com/, https://www.188bongda.net/
  1. tranthaibinh993

    tranthaibinh993 New Member

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Cuộc thi viết “Năng lượng trẻ – Tìm kiếm Đại sứ LIME” diễn ra từ tháng 12/2021 – tháng 3/2022 đã chấm dứt với việc tậu ra ba bộ mặt xuất sắc trở nên đại sứ LIME – vận dụng công nghệ số của Hanwha Life dành cho khách hàng. Tổng giá trị cuộc thi là 192 triệu đồng.
    [​IMG]

    Trải qua 3 tháng, cuộc thi đã đạt được những kết quả đột phá với hàng trăm bài dự thi từ các bạn sinh viên từ 25 trường Đại học, hơn 10.000 lượt tải áp dụng LIME và thu hút trên 12.000 lượt ham mê bài viết đăng chuyên chở trên áp dụng này. Fanpage cuộc thi “Năng lượng trẻ – Tìm kiếm Đại sứ LIME” đã đạt hơn 5.500 lượt theo dõi có hơn 15.000 lượt ghẹ thăm, hơn 30.000 lượt liên quan và 231.000 lượt tiếp cận những bài viết.

    Được biết, hai chủ đề Tình cảm, cảm hứng – Inspirational wellness và Sức khỏe tinh thần – Mental wellness chiếm 64% trong tổng số lượng bài dự thi gửi về. Với các bạn trẻ, 1 tinh thần tích cực, lạc quan là đặc thù quan trọng, với thể giúp những bạn liên tiếp tìm mọi cách hoàn thiện bản thân, dám nghĩ, dám khiến và vượt qua những khó khăn, thử thách. Nhận thức được điều ấy chính là lý do mà hai đề tài trên luôn nhận được sự sử dụng rộng rãi và yêu thích lớn với số lượng và chất lượng bài dự thi vô cùng nổi trội.

    Hai đề tài còn lại là Sức khỏe tài chính – Financial wellness và Sức khỏe thể chất Physical wellness cũng nhận được sự quan tâm ko kém cạnh. Có thể thấy từ cuộc thi, thế hệ những giới trẻ Gen Z – những người trưởng thành trong thời đại khoa học kỹ thuật số – sở hữu quan điểm siêu khác biệt về tài chính cá nhân.

    Qua những bài dự thi, các thanh niên đã biểu thị được góc nhìn đa chiều về việc quản lý tài chính cá nhân, từ việc lên kế hoạch chi tiêu, hà tằn hà tiện các khoản tiền từ công tác làm cho thêm, lớn mạnh các kỹ năng quan trọng để tìm kiếm các cơ hội việc làm cho tốt hơn hay đầu tư vào thị trường chứng khoán… Ngoài ra, những giới trẻ thể hệ sự quan tấm tới sức khoẻ bản thân, rèn luyện lối sống lành mạnh, giữ giàng cơ thể khoẻ mạnh để tự do trải nghiệm các điều phải chăng đẹp trong cuộc đời.

    Vượt qua nhiều thí sinh khác, ba gương mặt chiến thắng và phát triển thành Đại sứ LIME của Hanwha Life Việt Nam năm nay đều sở hữu thành tích học tập cao, hăng hái tham dự hoạt động thiện nguyện, ngoại khóa và hiện là sinh viên tiêu biểu của các Trường ĐH KHXH&NV, ĐHQG-HCM. Cụ thể:

    • Đại sứ LIME Nguyễn Diễm Quỳnh từng tham gia khá đa dạng hoạt động ngoại khóa như tự nguyện viên truyền thông Giờ Trái Đất 2020, Ban công ty Ngày hội việc khiến Nhân văn 2020, Trưởng nhóm Tư vấn Tuyển sinh Quảng Ngãi 2021, tham dự trồng cây tại bãi biển Mỹ Khê (Quảng Ngãi)…
    • Đại sứ LIME Nguyễn Phúc Tường Vi từng tham gia đưa tin những hội thảo quốc gia, hội nghị quốc tế, cộng tác truyền thông cho các báo online, chủ nhiệm CLB Truyền thông Info Plus (trực thuộc phòng Truyền thông và Quan hệ doanh nghiệp, Trường ĐH KHXH&NV, ĐHQG-HCM), đạt giải Nhất cấp nhà nước cuộc thi An toàn liên lạc cho nụ cười tương lai (2018), tham dự hiến máu nhân đạo trong đa dạng năm…
    • Đại sứ LIME Nguyễn Trần Vân Anh – người từng đạt giải cao trong cuộc thi “Đấu trường pháp luật” lần thiết bị IV và đang là tình nguyện viên chương trình “Sẻ chia yêu thương” (CLB SV5T).
    Trong 6 tháng gần tới, ba khuân mặt đại sứ LIME tiếp tục có đến các bài viết ý nghĩa, đầy sáng tạo mang đậm dấu ấn cá nhân, song song tiếp tục lan toả năng lượng hăng hái tới cộng đồng bằng các hoạt động ảnh hưởng trên mạng xã hội và các dụng cụ truyền thông, đặc trưng là trên nền móng áp dụng LIME.

    Nguồn: Hanwha Life Việt Nam
    :
    Đang tải...

Chia sẻ trang này