Hanwha Life Việt Nam ban bố ba đại sứ LIME năm 2022

Thảo luận trong 'Tuyển sinh - Giáo dục - Đào tạo'

Quảng cáo trực tuyến admarket, Truyền thông trực tuyến, 08/09/22: https://8888bong.com/, https://www.188bongda.net/
  1. tranthaibinh993

    tranthaibinh993 New Member

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Cuộc thi diễn ra từ tháng 12/2021 - tháng 3/2022, sở hữu 129 giải thưởng tuần, tháng cho thí sinh sở hữu bài viết hay và 3 bộ mặt lý tưởng phát triển thành đại sứ LIME - ứng dụng khoa học số của Hanwha Life dành cho khách hàng. Tổng giá trị cuộc thi là 192 triệu đồng.

    Cuộc thi đã nhận được hàng trăm bài dự thi của sinh viên từ 25 trường đại học, hơn 10.000 lượt chuyển vận vận dụng LIME và lôi kéo trên 12.000 lượt mê say bài viết đăng chuyên chở trên ứng dụng này. Fanpage cuộc thi “Năng lượng trẻ - Tìm kiếm Đại sứ LIME” đã đạt hơn 5.500 lượt theo dõi có hơn 15.000 lượt xẹp thăm, hơn 30.000 lượt thúc đẩy và 231.000 lượt tiếp cận những bài viết.

    Ba sinh viên Nguyễn Diễm Quỳnh, Nguyễn Phúc Tường Vi (cùng là sinh viên trường ĐH KHXH&NV) và Nguyễn Trần Vân Anh (ĐH QG-HCM) đã thắng lợi và trở nên Đại sứ LIME của Hanwha Life Việt Nam năm nay đều mang thành tích học tập cao, tích cực tham dự hoạt động thiện nguyện, ngoại khóa và hiện là sinh viên tiêu biểu của những trường.

    Trong 6 tháng sắp tới, ba bộ mặt đại sứ LIME của Hanwha Life Việt Nam tiếp tục sở hữu đến các bài viết ý nghĩa, đầy sáng tạo với đậm dấu ấn cá nhân, đồng thời tiếp tục lan tỏa năng lượng tích cực tới cộng đồng bằng những hoạt động thúc đẩy trên mạng xã hội và các công cụ truyền thông, đặc biệt là trên nền tảng ứng dụng LIME.
    :
    Đang tải...

Chia sẻ trang này