Một số chiến lược tiếp thị hiệu quả thông qua SMS

Thảo luận trong 'Social marketing - Tiếp thị qua mạng xã hội'

  1. Anna Cris

    Anna Cris New Member

    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    1. Gửi tin nhắn SMS cho khách hàng về các sự kiện quảng cáo, hàng hóa mới.

    Cơ sở dữ liệu số di động của công ty có sẵn trong lịch sử giao dịch.

    Công ty có thể gửi tin nhắn sms.vn đến khách hàng với nội dung:

    "Nhân dịp Quốc khánh, từ ngày 30 tháng 8 đến ngày 10 tháng 9, chúng tôi sẽ được giảm 5% trên hóa đơn mua hàng và giảm giá 10% cho máy điều hòa không khí của Hitachi".

    Bây giờ có một bộ TV được nhập từ Thái Lan, xin vui lòng gửi tin nhắn SMS đến xxxx, bạn sẽ nhận được mã may mắn giảm giá 10% khi mua tại cửa hàng của chúng tôi.Bạn cũng có thể gửi tin nhắn này cho ai đó tìm cách mua TV để tận hưởng ưu đãi của chúng tôi. "

    Quan tâm đến dịch vụ của công ty sẽ gửi tin nhắn. Hệ thống sẽ lưu số này và trả lại mã giảm giá.

    Khi mua hàng, khách hàng chỉ cần xuất trình thủ quỹ mã này, khách hàng sẽ được giảm giá 20%.

    2. Chiến dịch thu hút khách hàng mới.

    Công ty muốn có nhiều khách hàng hơn, bắt đầu với chiến dịch quảng cáo qua email, gửi thư cho những người có nội dung:

    "Chào mừng,

    Siêu thị chúng tôi có một chiến dịch để giảm giá các mặt hàng điện tử.

    Vui lòng gửi tin nhắn đến xxxx, bạn sẽ nhận được mã giảm giá 10% khi mua tại cửa hàng của chúng tôi.

    Cảm ơn vì đã đọc! "

    Cũng có thể quảng bá nội dung trên thông qua Radio, Báo, Biểu ngữ và các kênh truyền hình.

    Những người quan tâm đến dịch vụ của công ty sẽ gửi chương trình tra cứu / tham gia SMS. Hệ thống sẽ lưu số này và trả lại mã giảm giá.

    Vì vậy, sau chiến dịch quảng cáo, bạn có số điện thoại của những người quan tâm đến dịch vụ của bạn. Lần sau khi quảng cáo mới hoặc quảng cáo mới được khởi chạy, công ty có thể gửi tin nhắn cho khách hàng về sản phẩm mới và 100% khách hàng sẽ đọc tin nhắn.

    Theo thống kê từ nước ngoài, doanh số bán hàng tăng 15% trong ba tuần đầu tiên của chiến dịch.

    Một khuyến mãi đến từ dịch vụ sms:>>> xem thêm

    3. Chiến dịch tích luỹ điểm thưởng.

    Có lẽ nhờ sự phổ biến của tin nhắn doanh nghiệp có thể tận dụng lợi thế của phản ứng dây chuyền để quảng bá sản phẩm:

    "Bạn sẽ được thưởng 1% số tiền bạn mua tại cửa hàng của chúng tôi nếu khách hàng đó là giới thiệu của bạn. Mã của bạn là KKK. Bạn chỉ cần yêu cầu người đó gửi thư tới XXX có nội dung KKK, chúng tôi sẽ trả lại mã giảm giá là 5 % cho khách hàng đó. "

    Khi khách hàng được giới thiệu mua hàng, họ sẽ được giảm giá 5% khi gửi mã giảm giá và ngay lập tức gửi SMS cho khách hàng bằng mã KKK số tiền mà anh ta đã được thưởng.

    Và có rất nhiều kịch bản tiếp thị, SMS nào là công cụ tốt nhất để triển khai hiệu quả!
    :
    Đang tải...

Chia sẻ trang này