Những quyển sách hay về kinh doanh khởi nghiệp cần đọc

Thảo luận trong 'Tuyển sinh - Giáo dục - Đào tạo'

Quảng cáo trực tuyến admarket, Truyền thông trực tuyến, 01/03/21: https://8888bong.com/, https://vn.moony.com/vi/home.html, giường bệnh nhân, 23/04/21: Khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City Novaland, Dự án Laimian City Quận 2, Căn hộ La Premier Quận 2, Căn hộ cao cấp Paris Hoang Kim ngay Thủ Thiêm, Khu Compound Verosa Park Quận 9
  1. vinhlinh18

    vinhlinh18 New Member

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Con đường kinh doanh và khởi nghiệp luôn đầy những chông gai và khó khăn, ngoài việc bản thân chưa có kinh nghiệm ra thì còn có nhiều lí do khách quan dẫn tới việc bạn khởi nghiệp thất bại. Vì vậy, trước khi bắt đầu, hãy lựa chọn cho mình những quyển sách hay về kinh doanh khởi nghiệp để tránh lặp lại những sai lầm căn bản nhất.

    01. Marketing truyền miệng

    Trong thời đại số, việc kết hợp digital marketing ra thì marketing truyền miệng được xem là một trong những phương pháp quảng cáo hiệu quả và tiết kiệm chi phí cũng như mang lại giá trị chuyển đổi cao. Điều gì đã thổi bùng ngọn lửa đam mê cuồng nhiệt của những người hâm mộ thương hiệu Apple, IKEA, Harley-Davidson? Hay hàng trăm thương hiệu nổi tiếng khác?

    Tại sao mọi người nói về nhãn hiệu này mà bỏ qua nhãn hiệu kia? Tại sao có sản phẩm đạt được thành công vang dội mà không mất một xu tiếp thị, trong khi những chiến dịch quảng cáo tiêu tốn hàng triệu đô-la lại thất bại?

    Trong cuốn sách này, chuyên gia Marketing Truyền miệng Andy Sernovitz sẽ hướng dẫn cách bạn xây dựng một chiến lược marketing truyền miệng tuyệt vời nhất.

    Xem thêm sách hay về marketing nên đọc để quảng bá sản phẩm, dịch vụ của bạn hiệu quả nhất.

    [​IMG]

    02. Chiến lược giá trong kinh doanh

    Trong khởi nghiệp kinh doanh thì giá sản phẩm, dịch vụ là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu mà bất kì ông chủ nào cũng cần biết. Định giá sao cho đắt mà bán chạy, rẻ mà có lãi?

    Đã bao giờ bạn nghĩ rằng: “Bán rẻ như thế thì người ta lấy lãi ở đâu?” chưa? Cũng có người lại nghĩ như sau: “Thôi thì đắt một chút, miễn là mua được thứ mà mình muốn”. Chúng ta cùng thử suy nghĩ một chút về giá cả như thế này. Một hộp sữa chua ở siêu thị có giá là 100 yên, nhưng ở cửa hàng tện lợi, giá của một hộp sữa chua cùng loại lại là 150 yên. Với quyển sách này, bạn sẽ nắm bắt về chiến lược giá đủ sức cạnh tranh với đối thủ, cũng như vì mục tiêu phát triển dài hạn.

    03. Chiến lược đại dương xanh

    Cho đến nay, quyển sách về đại dương xanh vẫn luôn là quyển sách bán chạy nhất mọi thời đại liên quan đến lĩnh vực kinh tế và kinh doanh. Có thể nói Chiến lược đại dương xanh là cuốn sách viết ra nhằm thay đổi tư duy chiến lược cho các giám đốc, nhà lãnh đạo doanh nghiệp với một chiến lược đơn giản: hãy bơi trong luồng nước rộng. Các công ty đang phải vật lộn cạnh tranh trong đại dương đỏ hẳn sẽ làm tốt hơn nếu học hỏi và làm theo ‘Chiến lược đại dương xanh’.
    Đang tải...

Chia sẻ trang này