Những thách thức của các doanh nghiệp khi xây dựng liên kết

Thảo luận trong 'Bệnh thường gặp'

  1. tieulinhvu

    tieulinhvu Administrator

    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    6
    Trong những năm qua ngành công nghiệp SEO đã có rất nhiều những thay đổi đáng kể trong cách thức mà các công ty tiếp cận xây dựng liên kết. Đó là điều rất rõ ràng đối với hầu hết các chuyên gia SEO trong một thời gian dài, thậm chí trước khi chúng ta được biết đến Google Penguin, rằng xây dựng liên kết ở cấp doanh nghiệp sẽ phải đi xa hơn nữa so với các chiến thuật cũ như gửi thư mục, bình luận blog và diễn đàn và rất nhiều chiến thuật khác trong lịch sử được sử dụng để tạo ra các liên kết có giá trị thấp - theo góc nhìn của công cụ tìm kiếm.

    [​IMG]

    Nhưng khi các thuật toán ngày càng được cải tiến và ngày càng trở nên tinh vi hơn để những người xây dựng liên kết có thể tập trung vào các hoạt động tiếp thị nội dung chất lượng cao, tạo ra ROI hoặc đạt được mục tiêu kinh doanh cốt lõi bất chấp việc họ phải tạo ra bao nhiêu liên kết. Đây có thể là một quá trình khó khăn để thực hiện có hiệu quả đặc biệt là trong môi trường doanh nghiệp.

    Về cơ bản, loại hình tiếp thị nội dung này hướng tới việc thu hút các liên kết giống như một cái gì đó kiểu như:

    - Ý tưởng nội dung

    - Tạo ra nội dung

    - Tiếp thị nội dung

    Mục đích của bài viết này cho phép chúng ta xác định được những bước quan trọng nhất trong quá trình này, xác định những trở ngại lớn khi thực hiện và một số giải pháp tiềm năng đối với các vấn đề mà các doanh nghiệp đang gặp phải.

    Ý tưởng nội dung

    Đây là một bước hết sức quan trọng bởi nó là nền tảng của chiến dịch. Nó trả lời cho câu hỏi: "Chúng ta giả sử rằng mọi người sẽ liên kết đến bởi nó mang lại giá trị thực sự cho khách hàng hoặc khán giản của chúng ta". Ngoài ra, nội dung mới cần phải được tập trung vào việc đáp ứng mục tiêu kinh doanh và phải phù hợp với hình ảnh thương hiệu của chúng ta. Hay nói cách khác, nếu bạn là McAfee Internet Security, bạn sẽ không tạo ra một tài liệu về 10 cách hiệu quả nhất để thiết lập một trang web lừa đảo, mặc dù nó sẽ nhận được hàng nghìn liên kết. Ngược lại, bạn có thể tạo ra một tài liệu chi tiết về những cách phổ biến nhất mà các trang web lừa đảo đánh lừa mọi người và làm thế nào để có thể bảo vệ tốt nhất cho mình. Điều quan trọng là bạn có thể xem xét được tất cả các khía cạnh của các ý tưởng nội dung mà bạn đang xem xét, đặc biệt là dưới góc nhìn thương hiệu.

    Một trong những thách thức lớn nhất khi làm việc với các doanh nghiệp đó là ý tưởng nội dung mà bạn đề xuất sẽ được chấp nhận bởi tất cả các thành viên liên quan đến tiếp thị số. Thông thường, nó bao gồm việc xây dựng thương hiệu doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh mà bạn đang đề xuất các nội dung, chủ sở hữu cá nhân hoặc nội dung mà nội dung mới sẽ được áp dụng. Điều quan trọng là bạn phải xác định tất cả các vấn đề liên quan tiềm năng trong toàn bộ quá trình tiếp thị nội dung trước khi bắt đầu quá trình tạo ý tưởng nội dung để hiểu được tính khả thi của một chiến dịch cũng như xác định bất kỳ con đường hoặc vấn đề nào có thể tồn tại. Đối với các doanh nghiệp, việc hợp tác và người tham gia cam kết hoàn thành mục tiêu chung là rất quan trọng, nó quyết định sự thành công của chiến dịch.

    Trong tiến trình này, bạn có thể nhận thấy đã từng có những kế hoạch tạo ra nội dung phù hợp để thu hút các loại liên kết mà bạn đang nhắm mục tiêu. Nếu bạn rơi vào trường hợp này, bạn có thể thay đổi để đảm bảo nội dung đó được xuất bản trên thị trường để đảm bảo rằng nội dung được chào bán sao cho nó có tiềm năng cao nhất để tạo ra khả năng hiển thị và thu hút các liên kết.

    Tuy nhiên, bạn sẽ thấy rằng phần lớn các nội dung đang được tạo ra thực sự tập trung vào việc tiếp thị sản phẩm, dịch vụ và không phải là các loại nội dung sẽ thu hút nhiều liên kết mới. Thông thường, các loại nội dung thu hút các liên kết là nội dung giải quyết được các vấn đề, cung cấp một số tiện ích hoặc cung cấp một quan điểm độc đáo. Một lần nữa có thể nói rằng đây là một sự đơn giản hóa rất lớn. Tuy nhiên, nó minh họa cho phần lớn các loại nội dung đang được tạo ra cho các sản phẩm và dịch vụ ở cấp độ doanh nghiệp thường không phải là loại nội dung thu hút các liên kết, mặc dù các trang chi tiết những sản phẩm hoặc dịch vụ là những trang mà các doanh nghiệp muốn thu hút các liên kết đến.

    Vì vậy, để xác định được ý tưởng nội dung tiềm năng sẽ thu hút các liên kết thì điều quan trọng cần phải làm là chọn một nơi tốt nhất để bắt đầu - đó là trong lĩnh vực truyền thông xã hội. Bạn có thể đọc những blog hàng đầu để xem những chủ đề đang nhận được nhiều sự quan tâm nhất và xem những chủ đề theo góc độ doanh nghiệp của bạn (hoặc khách hàng của bạn) để có thể tạo ra một số ý tưởng tuyệt vời. Điều này sẽ cung cấp cho bạn một bức tranh tổng quan hơn về các loại nội dung cần phải tạo ra cũng như tăng khả năng rằng những ý tưởng của bạn sẽ được đánh giá cao và được chấp nhận bởi các nhóm. Ngoài ra, việc áp dụng một số phân tích backlink cạnh tranh vào nội dung tương tự được xếp hạng trong công cụ tìm kiếm có thể cung cấp cho bạn thêm quan điểm của khán giả cũng như một số mục tiêu tiềm năng cho hoạt động tiếp thị nội dung của bạn.

    Một trong những thách thức lớn nhất với nội dung thu hút các liên kết cho các doanh nghiệp là nó không phải lúc nào cũng tập trung vào người dùng cuối. Ví dụ, đôi khi nó sẽ tập trung vào khả năng đi trước thời đại đối với tiếp thị hoặc mua lại khách hàng. Hoặc nó có thể áp dụng cho một nhóm người lớn hơn so với đối tượng mục tiêu truyền thống của công ty. Việc mua nội dung như vậy thường đòi hỏi một số lợi ích tiềm năng mà nội dung sẽ cung cấp cho các bên liên quan mà có thể họ không nhận ra giá trị về SEO. Đây là lý do tại sao nó rất quan trọng để đào tạo SEO cho các bên tham gia - nó được coi như một phần của chương trình SEO của bạn.

    Có rất nhiều cách để nhận biết các cơ hội tiếp thị nội dung tốt. Đối với các doanh nghiệp, cách hiệu quả nhất thường liên quan rất nhiều đến sự hợp tác bền bỉ và các nghiên cứu chuyên sâu.

    Tạo nội dung

    Khi bạn có ý tưởng tốt mà bạn nghĩ rằng sẽ nó sẽ thu hút khán giả mục tiêu của bạn, cung cấp cho họ những thông tin có giá trị và hy vọng thu hút một số backlinks có liên quan thì việc tiếp theo bạn cần phải làm đó là tạo ra nội dung.

    Hai câu hỏi đầu tiên thường được đặt ra là: Ai sẽ là người tạo ra nội dung và ai sẽ là người trả tiền cho nó? Trong nhiều trường hợp, các tổ chức doanh nghiệp sẽ không cho phép một tổ chức SEO tạo ra nội dung cho họ. Họ muốn tất cả mọi thứ phải được tạo ra trong chính doanh nghiệp của họ hoặc họ sẽ có một tổ chức khác để xử lý nội dung. Vì vậy, bạn sẽ cần phải thường xuyên tiếp cận với một số nhóm khác để nội dung được tạo ra. Tìm hiểu về những người được trả tiền để tạo ra nội dung và những người sẽ được tạo ra nội dung hay những người có khả năng tạo ra nội dung là một bước quan trọng trong việc thực hiện một chiến dịch tiếp thị nội dung. Đó là lý do tại sao nó rất quan trọng để hiểu những động lực trong việc lập kế hoạch và nghiên cứu các giai đoạn của một chương trình, vì vậy sẽ không có bất cứ ai phải ngạc nhiên về nó và đó cũng là việc lập kế hoạch về chi phí cho những người đang làm việc.

    Thông thường, những lựa chọn tốt nhất cho việc tạo ra nội dung mà có xu hướng cao để thu hút các liên kết là để cho các chuyên gia tạo ra nó. Các tiêu chuẩn về chất lượng và chiều sâu của nội dung cho các chiến dịch mua lại liên kết là cao hơn rất nhiều so với các loại nội dung của các doanh nghiệp tiếp thị nội dung được tìm thấy trên hầu hết các trang sản phẩm và các trang dịch vụ. Nội dung cần phải cung cấp những giá trị cao cho người dùng cuối và thường phải đi sâu hơn nhiều so với tiếp thị nội dung thường làm. Ngoài ra, nếu tác giả có uy tín cao trong ngành công nghiệp thì tỷ lệ thành công của bạn sẽ lớn hơn rất nhiều. Đây là một bước quan trọng trong quá trình lập kế hoạch để tạo ra nội dung có giá trị. Việc truyền đạt nhu cầu của tác giả tạo nội dung đến các bên liên quan cần thiết phải được thực hiện thật sớm cũng không kém phần quan trọng.

    Tiếp thị nội dung

    Có một số kênh có thể được tận dụng để việc tiếp thị nội dung mới có hiệu quả đó là PR, truyền thông xã hội, trả tiền tìm kiếm... Ở mức tối thiểu, các nội dung cần phải được công bố thông qua tất cả các kênh truyền thông xã hội có liên quan, cần phải có một bài viết thông báo trên blog. Điều này đặc biệt đúng với các blog và các diễn đàn khi viết về các chủ đề có liên quan. Nếu nội dung chất lượng cao, thì một thông cáo báo chí cũng là một ý tưởng tốt. Nếu bạn có thể trả tiền tìm kiếm hoặc trả tiền cho quảng cáo để thúc đẩy nội dung thì đó cũng là cách rất hiệu quả. Các nội dung cần được công bố trong bất kỳ ấn phẩm nào cũng như có mặt ở bất kỳ sự kiện nào mà công ty của bạn có thể được trưng bày. Toàn bộ những việc này là cách điển hình mà các doanh nghiệp tiếp thường làm khi tiếp thị nội dung.

    Có rất nhiều chiến thuật khác mà không mấy phổ biến nhưng đem lại hiệu quả cao. Việc tạo nội dung bằng video và liên kết đến các nội dung mới có thể cung cấp khả năng hiển thị lớn hơn, đặc biệt là trong kết quả tìm kiếm video và các trang web video như YouTube - đó là công cụ tìm kiếm lớn thứ hai trên thế giới.

    Tận dụng mối quan hệ cá nhân với các chuyên gia có cùng quan điểm trong ngành công nghiệp, đặc biệt là các blogger - đây là một chiến thuật rất hiệu quả và nó thường được tận dụng trong môi trường doanh nghiệp.Giả sử rằng nội dung của bạn là đặc biệt, team viết blog của bạn tiếp cận với địa chỉ liên lạc của họ và yêu cầu một đánh giá hoặc đưa ra ý kiến về các nội dung mới có thể mang đến cho bạn một số gợi ý tuyệt vời để cải thiện nội dung cũng như các liên kết. Các blogger luôn tìm kiếm một cái gì đó để viết về nó. Khi bạn cung cấp nội dung cho họ, họ thường muốn viết về nó và chia sẻ với khán giả của họ. Nếu nội dung của bạn đủ tốt và được chia sẻ thông qua một mạng lưới rộng lớn của các chuyên gia trong ngành công nghiệp thì bạn sẽ nhận được các liên kết. Bạn nên đưa cho họ những bản sao nội dung và ngày xuất bản để họ biết khi nào họ dành thời gian để viết về nó.

    Hãy cảnh giác với những loại yêu cầu khả nghi vì rất có thể nó được coi là spam (đặc biệt là qua email). Việc tận dụng các mối quan hệ cá nhân bất cứ khi nào có thể là rất tốt. Đây là lý do tại sao nó rất quan trọng đối với các blogger khi tham gia vào các blog có liên quan đến ngành công nghiệp của họ. Một khía cạnh quan trọng của truyền thông xã hội mà thường bị bỏ qua trong các tổ chức doanh nghiệp là tầm quan trọng của việc phát triển các mối quan hệ xã hội và tôn trọng những kiến thức và đóng góp của bạn cho ngành công nghiệp cũng như các blog của họ. Việc nuôi dưỡng các mối quan hệ giữa các blogger và các doanh nghiệp là một việc làm hết sức quan trọng để tăng khả năng chia sẻ nội dung đến đối tượng tiếp nhận.

    Một chiến thuật đã được chứng minh là có hiệu quả đó là việc tạo ra tiếng vang trước khi khởi động với một trang đích và hình thức đăng ký cho thông cáo báo chí khi nội dung đi vào hoạt động. Thông thường, theo cách tiếp cận này thì nội dung cần phải hết sức đặc biệt mới có thể thu hút được sự quan tâm của khán giả nhưng nó có xu hướng làm việc tốt với các nội dung mang tính nghiên cứu cơ bản, đặc biệt là nếu doanh nghiệp của bạn là một thương hiệu mạnh. Điều này hoạt động rất tốt với các báo cáo hàng quý và hàng năm hoặc thậm chí là các nghiên cứu. Tổng thời gian cần thiết để hoàn thành công việc cho phép bạn bổ sung qua các kênh truyền thông xã hội và nó rất hữu ích trong việc tạo ra giá trị nhận thức.

    Tất cả những chiến thuật khác nhau đòi hỏi phương pháp tiếp thị số đa kênh để mang lại hiệu quả cao. Đối với một số doanh nghiệp thì điều này đòi hỏi rất nhiều sự hợp tác và phối hợp giữa các nhóm khác nhau để quản lý từng kênh tiếp thị số.

    Tóm lại

    Bài viết này ít đề cập đến các chiến thuật liên quan đến việc tạo và tiếp thị nội dung mà chủ yếu nhấn mạnh về những thách thức trong việc lập kế hoạch và sự phối hợp là điều cần thiết để thực hiện các loại chiến dịch tiếp thị nội dung. Một chiến dịch cũng cần phải được thiết kế để thực hiện các mục tiêu kinh doanh như kết nối với những người có tầm ảnh hưởng lớn, mục tiêu xây dựng thương hiệu bao gồm cả việc tạo ra các nhu cầu và lưu lượng truy cập trực tiếp vào trang web. Việc phát triển theo dõi và báo cáo KPIs để thêm vào các liên kết là điều cần thiết để hiển thị những giá trị và vị trí của mình cho những nỗ lực tương tự trong tương lai.

    Nó cũng buộc mục tiêu SEO và những lợi ích tiềm năng cần phả được truyền đạt rõ ràng cho tất cả các bên có liên quan. Những tác động tiềm năng để thực hiện SEO cần phải được xác định rõ ràng để nó có thể được coi như là một phần của các chương trình và sự biện minh cho các hoạt động tương tự trong tương lai.

    Việc lập kế hoạch và sự hợp tác có hiệu quả là rất quan trọng quyết định sự thành công của các doanh nghiệp. Sự hiểu biết về một doanh nghiệp nào đó là một bước quan trọng đầu tiên trước khi có bất kỳ sáng kiến nào về tiếp thị nội dung. Đưa tất cả các thành viên trong nhóm xích lại với nhau để thực hiện một chiến dịch ban đầu thì hơi khó khăn nhưng khi doanh nghiệp đã đi vào ổn định trong việc đưa ra các sáng kiến tiếp thị nôi dung thì phần thưởng bạn nhận được có thể đi xa hơn ngoài giá trị SEO và xây dựng liên kết.

    Nguồn: Voc.vn​
    Đang tải...
  2. hathien999

    hathien999 New Member

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Xưởng in BCV xin vinh dự được giới thiệu đến bạn dịch vụ in decal giá rẻ contact: 08668.36359
  3. hongphucmytan

    hongphucmytan Member

    Bài viết:
    89
    Đã được thích:
    1
    Núc nác tên khoa học Oroxylum indicumhay còn gọi Nam hoàng bá, mộc hồ điệp, ngọc hồ điệp,vân cố chỉ, bạchngọc chỉLàmột loàithực vật có hoa trong họ chùm ớt( họ núc nác- Bignoniaceae.Loài này được L. Kurz mô tả khoa học đầu tiên năm 1877)

    Cây nhỡ, cao 5-13m. Thân nhẵn, ít phân cành, vỏ cây màu xám tro, mặt trong màu vàng. Lá xẻ 2-3 lần lông chim, dài tới 1,5m. Hoa màu nâu đỏ sẫm mọc thành chùm dài ở ngọn thân. Đài hình ống, cứng, dày, có 5 khía nông. Tràng hình chuông, phình rộng, có 5 thuỳ họp thành hai môi, 5 nhị, có chỉ nhị có lông ở gốc. Đĩa mật có 5 thuỳ rõ, cao 4-5mm, đường kính 12-14mm. Quả thõng, dài 40-120cm, rộng 5-10cm, các mảnh vỏ hoá gỗ. Hạt dài 4-9cm, rộng 3-4cm, kể cả cánh mỏng bao quanh.Hoa nở về đêm, thụ phấn nhờ dơi. Hoa và quả từng lúc quanh năm. Các quả chín vẫn ở trên cây khá lâu vào mùa khô khi cây rụng hết lá.

    Hình minh họa

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [URL='http://i44.photobucket.com/albums/f17/thosoc1/20161010_155345_zps0tszkzf2.jpg%5b/IMG']http://i44.photobucket.com/albums/f17/thosoc1/20161010_155345_zps0tszkzf2.jpg[/IMG[/URL]]

    [B] Hoàng bá[/B] trong tiếng Hán Việt có thể chỉ tên vị thuốc Đông y hoặc tên loài cây: [U]Phellodendron[/U] : chi hoàng bá

    [U]Phellodendron amurense[/U]: hoàng bá, hoàng nghiệt.

    [U]Phellodendron sachalimense [/U](đồng nghĩa Phellodendron amurensevàsachalimense: xuyên hoàng bá.

    [U]Phellodendron chinense[/U]: xuyên hoàng bá, hoàng bì thụ

    [U]Oroxylum indicum[/U] :nam hoàng bá, hoàng bá nam. ( trong bài này đề cập chủ yếu là Hoàng bá nam)

    Bộ phận dùng làm thuốc là Hạt và Vỏ

    [B][U]Trong dân gian thường dùng[/U][/B]

    1-Hạt sắc nước hoặc tán bột uống trị:viêm họng cấp và mạn tính, khan cổ;viêm phế quản cấp và ho gà; Đau vùng thượng vị, đau sườn

    2-Vỏ Núc nác + củ Khúc khắc : mỗi vị 30g nấu lên uống hàng được dùng trị: viêm gan vàng da, viêm bàng quang,viêm họng, khô họng, ho khan tiếng, trẻ em ban trái, sởi, chữa dị ứng sơn, trị bệnh vẩy nến, hen phế quản trẻ em ,lở ngứa, bệnh tổ đĩa ngứa giữa lòng bàn tay, bệnh giang mai lở loét

    3-Vỏ Núc nác+rễ Cỏ tranh+ Mã đề mỗi thứ một nắm, sắc nước uống. trị viêm đường tiết niệu, đái buốt ra máu:

    4-Vỏ Núc nác nấu cao, dùng uống và bôi vào chỗ lở sơn

    5-Cách dùng phổ biến nhất trong dân gian là nấu vỏ cây ngâm chữa bệnh mẩn ngứa dị ứng ngoài da

    Thừa hưởng kinh nghiệm dân gian Một nhóm các thầy thuốc đã chiết xuất được hỗn hợp flavonoid trong hạt và vỏ cây núc nác kết hợp với hoạt chất khử kiềm và một số dược liệu khác thành một hỗn dịch dạng Cream dùng bôi ngoài da mỗi tối đặc trị bệnh dị ứng xi măng (đã có nhiều bệnh nhân sử dụng bài thuốc này [I]tham khảo thêm danh sách bệnh nhân [/I][URL='https://dovanthanhblogaddress.blogspot.com/2016/04/danh-sach-benh-nhankhach-hang-mua-thuoc.html'][I]https://dovanthanhblogaddress.blogspot.com/2016/04/danh-sach-benh-nhankhach-hang-mua-thuoc.html[/I][/URL][I] [/I])

    Hình minh họa

    [img]http://i1239.photobucket.com/albums/ff503/hinhanh5/diungximang2.jpg [​IMG]

    Trong quy trình công nghiệp nước ta đã sản xuất Nunaxin viên 0,25g từ hỗn hợp các flavonoid để chữa mày đay và mẩn ngứa, dùng vỏ Núc nác làm viên Habanin kháng trùng và một loại viên kết hợp 2 dạng thuốc trên.

    Ds Đỗ Văn Thanh 0984058100 email dovanthanh5@gmail.com


    Đọc thêm Chuyên trang DỊ ỨNG XI MĂNG https://dovanthanhblogaddress.blogspot.com/
  4. nhatpc

    nhatpc New Member

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    làm ăn ngày càng khó, doanh nghiệp không luôn luôn cập nhật và đổi mới thì sớm muộn cũng bị đào thải.
  5. arhome102

    arhome102 New Member

    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Mọi người ủng hộ dịch vụ quản lý xây dựng nhà ở bên mình nhé

    Bạn nào có nhu cầu xây nhà liên hệ để mình tư vấn nhé. Dịch vụ bên mình không giống như bên xây nhà trọn gói hay chìa khóa trao tay đâu nhé nên mọi người yên tâm nha.

    Trung tâm tư vấn xây dựng nhà ở - Arhome

    Địa chỉ: Lô 34, BT2A, Làng Việt kiều Châu Âu, phường Mộ Lao, quận Hà Đông, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 04.66.866.166 Fax: 0437727585
  6. viemamidan

    viemamidan New Member

    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    0
    thấy khó nhất vẫn là tạo nội dung
  7. odvwnrflxqcs

    odvwnrflxqcs Member

    Bài viết:
    293
    Đã được thích:
    0
  8. 2usdconcho18

    2usdconcho18 Member

    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    0
    Shop cung cấp Tiền lì xì tết : tiền xu in hình con chó và nhiều loại tiền 2 đô la

    Hotline: 0966.85.0966

    Website: TienLiXiTet-Com - Chuyen cung cấp các loại - tiền mạ vàng 2018 - tiền quà tặng dành cho công ty tri ân Khách Hàng hoặc tặng cho đối tác làm ăn.

    Dịch vụ tiền lì xì tết 2018 đã có hàng tại shop 0937.336.395
  9. lamngo33132

    lamngo33132 New Member

    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    7 LÝ DO QUYẾT ĐỊNH CHỌN Iris Garden
    -1⃣Vị trí đẹp ngay mặt đường lớn 40m sầm uất, chung cư Trần Hữu Dực gần các tuyến đường huyết mạch và khu vực tập trung nhiều cơ quan bộ ngành, khu vực tập trung nhiều trường điểm nhất thủ đô, nhà hàng, khách sạn 5*, bệnh viện cấp Trung ương


    -2⃣Nằm trong quần thể KĐT Mỹ Đình và Quy hoạch phát triển về hạ tầng mở rộng Hà Nội về phía Tây. Khu vực có nhu cầu mua ở và thuê đặc biệt lớn!! Tiềm năng tăng giá và Thanh khoản cao!!

    -3⃣Dự án Iris Garden Mỹ Đình có quy mô lớn, là quần thể KĐT khép kín đầy đủ dịch vụ và tiện ích tiêu chuẩn cao cấp, cùng không gian sinh thái của cây xanh, hồ bơi, hệ thống chăm sóc sức khoẻ, và tầm nhìn thoáng rộng bao trọn khu Mỹ Đình

    -4⃣Thiết kế căn hộ sang trọng và tinh tế theo phong cách Tân cổ điển châu Âu đương đại, không bao giờ cũ theo thời gian, tiêu chuẩn giao nội thất cao cấp, thương hiệu uy tín.

    -5⃣Chủ đầu tư Vimefulland uy tín với tiềm lực tài chính lớn được chứng minh qua 4 dự án lớn đã và đang triển khai tại Hà Nội là: Belleville Hà Nội, The Emerald, The Eden Rose, Athena Fulland Đại Kim

    -6⃣Cam kết 1 chỗ đỗ xe ôtô/căn hộ. ứng dụng 4 tiêu chuẩn về sức khỏe: Nước uống tại vòi. Hệ thống an ninh 3 lớp 24/7 do SAVILLS quản lý

    -7⃣Chính sách ưu việt: Ngân hàng hỗ trợ vay miễn lãi suất và phí trả nợ trước hạn tới 70% GTCH cho đến khi nhận nhà

    CƠ HỘI ĐẦU TƯ CUỐI NĂM TẠI TRUNG TÂM MỸ ĐÌNH. CĂN HỘ CAO CẤP Iris Garden VỚI GIÁ 1,7 TỶ ( VAT+ FULL NỘI THẤT), VIEW SÂN VẬN ĐỘNG MĨ ĐÌNH, hỗ trợ VAY 70% GTCH, LÃI SUẤT 0%, THANH KHOẢN DỰ ÁN TỐT...
    ------------------------------
    Iris Garden Mỹ Đình - sự chọn lựa số 1 cho những người muốn sở hữu căn hộ cao cấp.
    Mua chung cư Trần Hữu Dực chỉ cần có 30% GTCH, Ngân hàng hỗ trợ 70% GTCH lãi suất ưu đãi, có thể trả trong vòng 20 năm.
    Chỉ từ 1,7 tỷ/căn 2PN; 3,2 tỷ/căn góc 3PN tuyệt đẹp (giá gồm VAT+ full nội thất cao cấp), với các hướng view sân vận động mĩ đình, view thành phố,...
    DỰ ÁN chung cư Iris Garden ĐANG Ở GIAI ĐOẠN ĐẦU GIÁ CẢ RẤT HỢP LÝ MUA ĐỂ Ở VÀ ĐẦU TƯ.
    ------------------------------
    THÔNG TIN DỰ ÁN:
    - Chung cư Iris Garden Mỹ Đình
    -Tên dự án: Khu nhà ở cao cấp, khu dịch vụ văn phòng
    - Vi trí: 30 Trần Hữu Dực, KĐT Mĩ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội.
    - Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Bất động sản Mỹ Đình
    -Đơn vị phát triển: Tập đoàn Vimefulland
    -Tổng diện tích đất: 22.492m2
    - Diện tích xây dựng: 7.154m2
    - Tổng diện tích sàn xây dựng: 153.893m2 (không bao gồm sàn tầng hầm)
    - Mật độ xây dựng: 31,8%
    - Quy mô: 3 tầng hầm + 2 tòa 29 tầng (I1A và I1B) và 3 tòa 25 tầng (I2, I3 và I4).
    - Tổng số căn hộ: 1.128 căn.
    Diện tích: 61 – 105 – 142m2
    - Tiện ích: sở hữu chuỗi tiện ích phòng khám, TRƯỜNG HỌC, bể bơi 4 mùa, bể bơi ngào trời, siêu thị, vườn, khu thể thao, không gian nội bộ xanh…
    - Hình thức sở hữu: Sổ hồng vĩnh viễn. Bàn giao nhà quý IV/2019
    -----------------------------


    Liền kề SVĐ Mỹ Đình, quần thể khép kín, an ninh 3 lớp, Savills quản lý, đầy đủ tiện ích đồng bộ.Hệ thống uống nước tại vòi, 62% diện tích cây xanh, thang máy Schidler, và rất nhiều những giá trị tuyệt vời khác. ĐÂY CÓ PHẢI LÀ CĂNHỘ BẠN MƠ ƯỚC & TÌM KIẾM BẤY LÂU?
    THÔNG TIN BẤT ĐỘNG SẢN KHÔNG THỂ BỎ QUA :


    => Dự án chung cư Iris Garden Trần Hữu Dực MỞ BÁN ĐỢT ĐẦU TIÊN chỉ từ 26tr/m2, trong khi các dự án lân cận có vị trí, quần thể, không gian sống tương tự đang ở mức 35→77tr/m2?
    =>Iris Garden đang LÀ DỰ HÚT KHÁCH NHẤT bởi sở hữu những ĐIỂM CỘNG ĐẮT GIÁ mà hiếm dự án nào cạnh tranh được!!


    =>SỐ LƯỢNG CĂN ĐẸP GIÁ TỐT CỦA Iris Garden Mỹ Đình ĐANG CẠN DẦN
    =>LH ngay Phòng KD Chủ đầu tư để Nhận bảng giá + Chính sách + Ưu đãi + Thăm nhà mẫu + Tư vấn chuẩn xác:

    HOTLINE: 0975.53.53.89
    Website: DuAnVip.com.vn/san-pham/chung-cu-Iris-Garden
    VimeFulland-vn.com/chung-cu-Iris-Garden
  10. Thailuan4849

    Thailuan4849 New Member

    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    sticker1113231172030560
  11. thanhbao1806

    thanhbao1806 Member

    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Masteri An Phú hotline chủ đầu tư: 090909.77.72
    + Vị trí đắc địa: Cạnh Metro Thảo Điền, phường Thảo Điền, Q2.
    Techcombank hỗ trợ lãi suất 0%, ân hạn nợ gốc đến khi nhận nhà.
    Bàn giao: Quý 4/2018.
    + Căn hộ giá hấp dẫn.
    Liên kết dễ dàng trong vòng 5' trung tâm Quận 1, qua cầu Sài Gòn, tọa lạc tại KĐT mới phía Đông.
    Sát cạnh Vincom MegaMall Thảo Điền, Vincom lớn nhất ở TP HCM.
    Chủ đầu tư: Công ty CP Đầu tư Thảo Điền.
    Nhà thầu xây dựng: CotecCons.
    Công ty quản lý: Savills.
    Ngân hàng hỗ trợ: Techcombank.
    Quy mô dự án: Gồm 2 tòa tháp đôi cao 42 tầng trong đó gồm có:
    + Số hầm: 2 tầng hầm để xe.
    + Tầng 1 - 3: Trung tâm thương mại, dịch vụ.
    + Tầng 4 - 42: Căn hộ cao cấp từ 1 đến 3 phòng ngủ.
    + Tổng căn hộ: 900 căn hộ.

    - Tiện ích đẳng cấp:
    + Trung tâm thương mại, siêu thị Vinmart tại tầng trệt.
    + Hồ bơi phong cách resort rộng hơn 500m2, phòng gym, khu BBQ, sân vườn được thiết kế theo một tiêu chuẩn đặc biệt dành cho cư dân.
    + Chỉ mất vài bước chân để tiếp cận tất cả các tiện ích, thỏa mãn mọi nhu cầu thực tế nhất của cuộc sống:
    + Mua sắm: Vincom Megamall Thảo Điền với diện tích sàn hơn 100.000m2 khai trương tháng 12/2015 đây là trung tâm thương mại lớn nhất Thảo Điền hiện tại, một điểm đến đáp ứng mọi nhu cầu.
    - Đặc biệt: Tầng 2 Vincom kết nối trực tiếp nhà ga Metro số 7.
    + Giáo dục: Hệ thống trường Quốc tế nằm trong bán kính 2km với các thương hiệu trường Quốc tế Anh, Úc, Mỹ sẽ tiết kiệm thời gian đưa rước con em đi học cũng như tạo sự yên tâm hơn cho phụ huynh với chất lượng giao dục hàng đầu Thế giới.
    - Bàn giao hoàn thiện: Nội thất cao cấp.
    - Sản phẩm: Căn hộ, shophouse, penhouse.
    - Liên hệ trực tiếp hotline chủ đầu tư: 090909.77.72 để được tư vấn, hỗ trợ thủ tục và đặt chỗ ngay hôm nay.

Chia sẻ trang này