Nội dung phong phú giúp xây dựng thương hiệu trên toàn thế giới được kết nối như thế nào

Thảo luận trong 'Rao bán domain, website'

  1. phamhuy3004

    phamhuy3004 Member

    Bài viết:
    52
    Đã được thích:
    0
    Qua nhiều năm, chúng tôi đã thấy các nhà sinh sản sử dụng ắt các công nghệ hiện có để tổng hợp và xuất bản các loại thông tin nâng cao về sản phẩm của họ. Mặc dù nội dung đa dạng có thể không phải là mới đối với hầu hết các nhãn hiệu, các nhà sản xuất sản phẩm và các nhà bán sỉ trong thế giới thương mại Điện tử, nó vẫn đấu giúp tăng cường chuyển đổi và kết nối ở mức sâu sắc hơn với người tiêu dùng. bộ nhận diện thương hiệu

    Nội dung sản phẩm phong phú - có thể bao gồm ảnh, video, chuyến tham quan, 360 lượt xem, biểu đồ so sánh, Q & as và bộ chọn sản phẩm đã được chứng minh là có hiệu quả trong việc chuyển đổi doanh số trực tuyến, song song nâng cao trải nghiệm của khách hàng. Trên thực tế, các nghiên cứu chứng minh rằng việc cung cấp nội dung sản phẩm phong phú làm tăng chuyển đổi doanh số từ 12-36%.

    Các thương hiệu chúng tôi làm việc với việc sử dụng thông báo sản phẩm phong phú để xây dựng thương hiệu của họ và nâng cao nhận thức về sản phẩm của họ trên một số trang web thương mại điện tử bán buôn hàng đầu thế giới. Nhiều trong số các trang web này tích cực khuyến khích các đối tác sinh sản và thương hiệu của họ bao gồm thông báo chi tiết này, biết rằng nó làm phong phú thêm trải nghiệm của người tiêu dùng và làm tăng tính hữu dụng hoặc tiện ích của trang web của họ; song song tăng doanh thu, giảm tỷ lệ hoàn vốn và cải thiện chuyển đổi.

    Theo nghiên cứu mới, tính có ích của các trang web thương nghiệp điện tử và ứng dụng - được gọi là tiện ích - giờ là yếu tố chính dẫn đến sự chấp nhận cho người tiêu dùng. Trong trường hợp người mua sắm tại Hoa Kỳ, 43% coi tiện ích là động lực chính cho sự ưng ý, các nhân tố trên như sự dự của từng lớp (22%) và sự riêng tư (20%). Với sự nhấn mạnh của khách hàng hiện đại về tính thực tiễn, các nhà bán buôn đang đáp lại bằng cách phân bổ nguồn lực để cải thiện tiện ích của trang web, tinh giản kinh dinh điện tử và kinh nghiệm di động; aligning UX với ý định của người tiêu dùng và cung cấp cho người dùng thông báo họ cần. xây dựng thương hiệu

    Một trong những lợi. lớn nhất của Internet là sự sáng tỏ mà nó cung cấp - cho dù đó là liên can đến giá cả hay thông báo. Sự gia tăng mua sắm trực tuyến đã làm san lấp cho các nhà sinh sản nhỏ hơn, những người hiện có thể tiếp thị cho một số lượng lớn người mua tiềm năng trên các trang web bán lẻ mang SKU của họ.

    Các thương hiệu và nhà sản xuất nhỏ và vừa (SMB) hiện có quyền truy cập vào các dụng cụ có thể sắp xếp quá trình truyền thông tin sản phẩm phong phú từ các trang của riêng họ tới nhiều nhà bán sỉ cùng một lúc. duyệt bảng điều khiển sản phẩm sung túc hàng đầu, các mác và nhà sản xuất có thể phân phối hết thảy các loại nội dung, bao gồm các bài đánh giá và video sản phẩm do người dùng tạo ra, nội tuyến như HTML, điều này đã được chứng minh là có ảnh hưởng tích cực đến xếp hạng SEO của họ. đảm bảo các trang mục được phổ biến với các nhân tố chính như thể hiện văn bản và hình ảnh, các chuyến tham quan sản phẩm tương tác và biểu đồ so sánh tính năng / ích lợi, hết thảy đều giúp xúc tiến sự cam kết của khách hàng và quyết định mua hàng nhanh hơn ở trang sản phẩm.

    Các giải pháp công nghệ bán sỉ hàng đầu cũng giúp các nhà sinh sản kết nối với người tiêu dùng duyệt y không gian di động. Với nhiều người mua sắm dùng điện thoại sáng ý trong cửa hàng để duyệt qua, nghiên cứu giá hoặc đặt hàng, các nhãn hiệu đã nhận ra rằng họ cần cung cấp cho khách hàng một giải pháp thân thiện với điện thoại di động và tìm cách kết nối cửa hàng gạch ngói với các kênh trực tuyến của họ .

    hiện tại, một số nội dung quyến rũ nhất trong kho của nhà tiếp thị là Nội dung do Người dùng tạo (UGC). Từ video đến hình ảnh, không có gì giống như nhìn thấy một người thực thụ tương tác và thưởng thức một sản phẩm. Ấn tượng, 92% kiến nghị tin tưởng.# của người mua sắm do bạn bè và gia đình tạo ra, và 70% người tin cậy vào các nhận xét và khuyến nghị trực tuyến. bộ nhận diện thương hiệu online

    Ngay cả với UGC, thương hiệu cần phải tìm ra một cách mạnh mẽ hơn để cung cấp thông báo này. Họ phải tìm cách để trở nên một phần của cuộc trò chuyện. Chiến lược và công nghệ hạp là rất quan trọng để tích hợp thành công UGC vào hành trình của khách hàng, do đó nó không đơn giản chỉ thêm "tiếng ồn" và áp đảo người tiêu dùng. Kinh nghiệm người tiêu dùng rút cục dự đoán, đáp ứng, và làm việc với các yêu cầu của người tiêu dùng kết nối đương đại. Nhà tiếp thị đương đại phải hiểu rằng có sức mạnh và giá trị trong các loại nội dung khác nhau, tùy thuộc vào sản phẩm và mỗi khách hàng sẽ kiếm thông báo khác nhau về từng sản phẩm mà họ đang cân nhắc mua.
    :
    Đang tải...
  2. Ý Lan

    Ý Lan New Member

    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    Quần áo bảo hộ công nhân là một trong những trang thiết bị bảo hộ để hạn chế tai nạn lao động và bảo vệ sức khỏe của công nhân. Nó được coi là “lá chắn an toàn” không thể thiếu đối với người lao động. Quần áo bảo hộ công nhân phải bền, thoải mái, an toàn, tiện lợi và đặc biệt giá cả phù hợp với công nhân.

    Hiểu được điều đó, chúng tôi chuyên may quần áo bảo hộ công nhân giá rẻ cho nhiều ngành nghề, chất lượng với giá rẻ đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

Chia sẻ trang này