Tin nhắn thương hiệu được hiểu như thế nào?

Thảo luận trong 'Dịch vụ - Giải trí'

  1. scorpion8626

    scorpion8626 Member

    Bài viết:
    169
    Đã được thích:
    1
    Để giúp người mua hiểu rõ hơn về tin nhắn này, chúng tôi xin giải thích như sau:

    Tin nhắn nhãn hàng (brandname sms) là 1 công cụ quảng cáo hướng đến người dùng thông qua tin nhắn, ở ấy thương hiệu của công ty / thương hiệu / sản phẩm sẽ hiện ở phần người gửi (Sender) của tin nhắn, thay cho các con số khô khan và thiếu thiện cảm.

    Quy định về số ký tự của Brandname SMS:

    • Tối đa 11 ký tự và không với khoảng trắng
    • Tên nhãn hiệu phân biệt chữ hoa, chữ thường, không mang khoảng trắng và chỉ chấp nhận 3 ký tự đặc trưng (- gạch ngang, _ gạch dưới, . Dấu chấm). VD: PHANMEMVANG hay PNJ, SJC...
    • Nội dung của Brand name SMS với chiều dài tối đa là 160 ký tự. Trường hợp nội dung nhiều hơn 160 ký tự thì hệ thống sẽ tự động cắt thành ra mỗi tin 160 ký tự để gửi đi và tự động nối lại thành 1 tin để hiện thị trên điện thoại người nhận (tùy theo khả năng hỗ trợ của điện thoại người nhận sẽ hiển thị một hay đa dạng tin).
    Riêng đối sở hữu tin nhắn gửi tới mạng di động Viettel: Brandname SMS trước tiên sẽ có chiều dài là 122 ký tự (vì SMS sẽ được chèn thêm cú pháp từ chối của Viettel), SMS thứ 2 trở đi sẽ sở hữu chiều dài đủ 160 ký tự.

    [​IMG]

    Tin nhắn nhãn hiệu có thế mạnh gì?

    • làm tăng giá trị nhãn hàng công ty/nhãn hàng/sản phẩm
    • với giá thành phải chăng, thời gian gửi nhanh
    • Là kênh Direct buôn bán hiệu quả nhất bây giờ
    • Thông điệp tới trực tiếp đến đối tượng khách hàng mục tiêu
    • Tỷ lệ đọc và lưu giữ tin nhắn cao, tăng mức độ nhận diện nhãn hiệu
    • Kênh chăm sóc người mua tự động, nhiều năm kinh nghiệm, & đo lường được phản ứng quý khách

    Xem thêm bài viết khác tại: Phần mềm Minh Tân
    :
    Đang tải...

Chia sẻ trang này