Vingroup tài trợ 5 triệu đô cho VTV để mua bản quyền World Cup

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp'

  1. paycard09

    paycard09 Member

    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    0
    Vingroup đang tìm kiếm sự tài trợ cho cuộc thi tiếp theo ở Nga như một nhiệm vụ cho cộng đồng.

    World Cup 2018 là mối quan tâm chính của người hâm mộ bóng đá Việt Nam trong những năm gần đây, và chỉ đạt được thỏa thuận cơ bản với đối tác Infront Sports & Media vào lúc 11 giờ tối ngày 7/6.

    Thực hư đúng hay sai hãy cùng chuyên mụcbongdaviet88.com tìm hiểu nhé

    Sự chậm trễ này đến từ mức giá mà Infront Sports & Media, chủ sở hữu, phân phối ở 26 quốc gia và vùng lãnh thổ (chủ yếu ở Đông Nam Á, Nam Á và Trung Á). . Không có chi tiết bị rò rỉ, nhưng Nguyễn Văn Nam, biên tập viên của VTV, cho biết nhà ga sẽ mất khoảng 90% doanh thu và nói rằng họ sẽ không mua bằng mọi giá. Theo ông, tất cả các sự kiện bóng đá lớn trước đó như Euro và World Cup, VTV đã mất tiền vì doanh thu quảng cáo không đủ để trả bản quyền cũng như chi phí sản xuất của chương trình. Việt Nam, trong tổng số 219 quốc gia và vùng lãnh thổ, đã thất bại trong việc giành được World Cup 2018.
    [​IMG]

    Các nút được loại bỏ với sự xuất hiện của Vingroup. 7/6 ngày sau khi nhận được đề xuất từ VTV, tập đoàn đã quyết định tài trợ 5 triệu USD - được cho là chiếm khoảng một nửa số tiền đã trả cho đối tác VTV. Và đến 6:30 tối, VTV đã nhận được sự chấp thuận của FIFA để sở hữu quyền phát sóng tất cả 64 trò chơi trên lãnh thổ Việt Nam.

    "Ở Việt Nam, bóng đá là môn thể thao vua, đặc biệt quan trọng đối với người dân, thậm chí giúp củng cố tinh thần đoàn kết dân tộc. Người Việt Nam hoàn toàn xứng đáng và nên làm như vậy", Nguyễn Viết Quang, phó chủ tịch kiêm giám đốc cho biết. General de Vingroup, người đã chia sẻ quyết định mang tính cách mạng ở trên. "Hơn nữa, tại Vingroup, các hoạt động cộng đồng luôn được khuyến khích và thực hiện, vì vậy tài trợ cho World Cup 2018 là phù hợp, phù hợp với nhiệm vụ. "Vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người Việt" mà chúng tôi theo đuổi.

    World Cup 2018 là sự kiện thu hút sự chú ý của hàng triệu người hâm mộ, vì vậy đây là cơ hội tốt để quảng bá thương hiệu. Tuy nhiên, Vingroup tuyên bố không nhận được khuyến mại trên truyền hình với khoản trợ cấp 5 triệu đô la. Họ thậm chí còn chi thêm 1 triệu đô la để mua quảng cáo giữa các trò chơi giống như bất kỳ công ty nào khác.

    Trong nhiều năm, Vingroup đã lặng lẽ đầu tư vào lĩnh vực bóng đá, và quan trọng nhất là Trung tâm đào tạo bóng đá PVF ở Hưng Yên. Trang web này có tổng diện tích gần 22 ha được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế. Đặc biệt, trọng tâm là sân vận động chính của 3600 chỗ ngồi và 6 sân cỏ tiêu chuẩn mặt cỏ 11v11 được FIFA Quality Pro chứng nhận. Ngoài bãi cỏ trong nhà đầu tiên tại Việt Nam, PVF còn được trang bị bộ mô phỏng phòng 360 và thiết bị PlayerTek để theo dõi hiệu suất của các cầu thủ hiện đại. đầu tiên ở châu Á.

    >> Xem thêm: Ngắm độ sang chảnh của khách sạn mà ĐT Brazil sẽ đóng quân kỳ World Cup 2018
    :
    Đang tải...

Chia sẻ trang này